Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang tập huấn “Kỹ năng xây dựng content marketing hiệu quả trên mạng xã hội”

15/08/2022 825 0

Responsive image

Trong thời gian 02 ngày, 50 học viên đến từ các doanh nghiệp, khu, điểm du lịch trên địa bàn tỉnh An Giang sẽ được hướng dẫn kỹ năng phát triển sản phẩm dịch vụ du lịch và các hoạt động tiếp thị, tiếp thị nội dung hay còn được gọi là Content marketing được nhiều doanh nghiệp áp dụng để truyền tải những nội dung có giá trị đến người xem, thu hút, tạo tương tác và thúc đẩy người xem trở thành người mua hàng, mở ra nhiều cơ hội bán hàng hơn.

Responsive image

Phát biểu tại buổi tập huấn, ông Lê Trung Hiếu – Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang nhận định, ảnh hưởng từ dịch Covid-19 đã thúc đẩy mạnh mẽ quá trình chuyển đổi số trong các hoạt động du lịch, thay đổi phần lớn xu hướng, thói quen tiêu dùng của du khách. Nhu cầu thông qua internet và các trang mạng xã hội để tìm kiếm thông tin về sản phẩm, dịch vụ của người dùng ngày càng tăng. Điều này đã thúc đẩy nhanh các doanh nghiệp phải chuyển đổi từ các phương thức truyền thống trong tiếp thị, và giao tiếp với khách hàng sang các phương thức hiện đại, nắm bắt được xu hướng và nhu cầu của khách hàng để tiếp tục phát triển. 

Thông qua lớp tập huấn, nhằm cập nhật, bổ sung những kiến thức, kỹ năng cần thiết cho đội ngũ cán bộ, nhân viên hoạt động trong lĩnh vực du lịch, nâng cao chất lượng ngành du lịch trên địa bàn tỉnh, hỗ trợ các doanh nghiệp du lịch nâng cao năng lực tiếp thị sản phẩm, điểm đến, dịch vụ du lịch, các kỹ năng xây dựng thông điệp, nội dung giá trị của sản phẩm mà đơn vị mong muốn truyền tải đến khách hàng giúp các đơn vị ngày càng phát triển./.

Duy Phan - Nguyễn Hảo

Những bài viết liên quan

Lịch trình mẫu