AN GIANG GHI DẤU TẠI HỘI CHỢ DU LỊCH QUỐC TẾ TP. HỒ CHÍ MINH LẦN THỨ 19 NĂM 2025

12/09/2025

Trong 3 ngày từ 4 – 6/9/2025, tỉnh An Giang đã tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế TP. Hồ Chí Minh lần thứ 19 (ITE HCMC 2025) tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn (SECC). Hoạt động nhằm đẩy mạnh công tác xúc tiến, quảng bá du lịch, giới thiệu tiềm năng – thế mạnh, đồng thời tạo điều kiện để các doanh nghiệp trong tỉnh gặp gỡ, kết nối, tìm kiếm cơ hội hợp tác trong và ngoài nước.

Gian hàng du lịch An Giang

Gian hàng An Giang – điểm nhấn của Hội chợ

Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh An Giang đã chủ trì xây dựng kế hoạch, phối hợp cùng hơn 30 doanh nghiệp, khu-điểm du lịch để mang đến gian hàng trưng bày ấn tượng, giới thiệu các chương trình du lịch đặc sắc, sản phẩm OCOP và quà tặng du lịch tiêu biểu.

Bên cạnh hoạt động triển lãm, gian hàng còn thu hút sự quan tâm của du khách nhờ chương trình biểu diễn nhạc Ngũ âm, dàn nhạc truyền thống của đồng bào Khmer Nam bộ.

Kết quả nổi bật

Sau 3 ngày, gian hàng du lịch An Giang đã đón hơn 12.000 lượt khách tham quan và kết nối, ghi nhận hơn 250 cuộc hẹn hợp tác với doanh nghiệp từ nhiều quốc gia: Trung Quốc, Malaysia, Philippines, Hàn Quốc, Đức, Ấn Độ, Úc, Nhật, Nga và các nước châu Âu. Các đối tác đánh giá cao dịch vụ du lịch An Giang với những ưu điểm: an toàn – minh bạch, gắn với thiên nhiên, giàu trải nghiệm văn hóa và hướng đến phát triển bền vững, hỗ trợ cộng đồng địa phương.

Đặc biệt, nhiều doanh nghiệp đã đạt được thỏa thuận hợp tác quan trọng như:

- Seashell Hotel Phú Quốc: 150 cuộc hẹn giao thương, ký kết 2 hợp đồng chiến lược với Hàn Quốc và 5 hợp đồng charter với Úc, Malaysia, Trung Quốc.

- Công ty CP TM DV Du lịch Alden: kết nối với 32 đối tác quốc tế, hợp tác thành công với nền tảng kinh doanh online từ Úc và Nga.

- The Palmy Phú Quốc: làm việc với hơn 60 đối tác từ Ấn Độ, Nhật, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Philippines.

- Công ty TNHH MTV Puolo Trip: kết nối 16 doanh nghiệp từ Ấn Độ, Nhật, Italia, Malaysia, Indonesia, Philippines, Azerbaijan… mở ra nhiều cơ hội hợp tác lâu dài.

Sellers - Buyers B2B tại gian hàng du lịch An Giang

Khẳng định thương hiệu du lịch An Giang

Tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế Tp. Hồ Chí Minh lần thứ 19 năm 2025, An Giang không chỉ quảng bá hình ảnh du lịch mà còn khẳng định vị thế là điểm đến hấp dẫn, an toàn, đa dạng sản phẩm và giàu trải nghiệm cho du khách. Đây cũng là dịp để góp phần đưa thương hiệu du lịch An Giang vươn xa trên bản đồ du lịch Việt Nam và quốc tế.

Trương Loan

Ẩm thực

Địa điểm

Facebook Twitter